Friday 4 November 2011

Unforgettable Sexperience

Dati wala akong malisya sa katawan. Hanggang sa isang kaibigan ng kuya ko ang nagmulat sa akin sa kakaibang kaligayahan. Simula noon ay nagkaroon na ako ng curiosity sa lahat ng bagay na may kaugnayan sa sex. Buhat din noon ay pinangarap ko na ang makatikim para malaman kung gaano ba talaga ito kasarap. Makakita lang ako ng hita ng babae ay tinitigasan na ako na madalas ay nauuwi sa pagma-masturbate.

I was in fourth year high school noon, mid year nang magsimula akong mag-isip ng kung anu-ano about having sex sa girl. 'Di pa uso noon sa lugar namin ang anumang bold magazine at bold movie, kaya puro imahinasyon lang ako noon.

Tandang-tanda ko noon, madalas akong nagpupunta sa may gym ng mga babae at nagtatago ako sa likod ng stage. Pero hindi ako mag-isa sa gawain kong ito. Kasama ko ang aking best friend at namboboso kami sa mga kaklase namin habang nagpapalit sila ng uniform.

Doon na rin kami nagma-masturbate sa itaas ng gym pagkatapos naming mamboso. Minsan nga nagpapahiran pa kami ng tamod namin for fun. Kapag huli kang nilabasan ay siguradong ang dami mong pahid na matitikman sa iba't ibang parte ng katawan.

Kaya pag nagsimula na kaming magsalsal ay full concentration ang kailangan dahil kung hindi ay siguradong uuwi ka na amoy klorox. Di ka na kasi makakaganti dahil pag nahuli kang labasan ay 'di mo na siya mapupunasan dahil agad siyang magbibihis. Pag kasi papahiran mo siya pag nilabasan ka na ay agad s'yang makakatakbo pero ikaw ay hindi dahil nakalabas pa ang ari mo that time.

Laging ganu'n ang ginagawa namin ng best friend ko. Walang araw na hindi kami namboboso. Maski titser namin ay binobosohan namin. Alam na alam namin kung kailan may regla si Ma'am dahil lagi namin siyang sinusundan kapag pupunta siya sa CR. May ginawa kaming butas doon sa may gilid ng toilet at kinabitan namin ng door viewer na uwi ng tatay ng best friend ko para raw sa bahay nila, pero 'di nakabit. Kinupit n'ya roon sa karpintento na gumagawa sa bahay nila. Kaya kitang-kita kung ano ang ginagawa ng titser namin sa tuwing papasok siya sa toilet na 'yun.

Doon nga namin nalaman kung sinu-sino ang tomboy at ka-lab team ng mga titser namin. Minsan, nasilip namin na naghahalikan sila sa loob ng CR. Laking gulat ko talaga noon. Akala ko kasi lalaki lang ang may silahis noong panahon na iyon, pero mayroon din pala sa babae. Di kasi halata sa kanila kung sino ang tomboy, kasi pareho silang magaganda at seksi.
Pero tinigilan ko ang pamboboso sa kanila. Nakakasuya kasing bosohan 'yung parehong babae ang makikita mo. Panay hipuan lang ang ginagawa at halikan. Pero nakakatuwa rin silang panoorin minsan. Para silang isda na naghihingalo. 'Di nila alam, may nanonood sa kanila at kami 'yun ng best friend ko.

Walang araw na hindi ako nakapagsasalsal sa dami ng binobosohan namin. Kaya minsan ay binuo ko sa isipan ko na kailangan ko ng makatikim ng babae. Hindi puro salsal na lang. Sa tunay na aksyon naman at kailangan ako ang bida.

Ang ginawa ko ay nanligaw ako ng babae na sa palagay ko ay may gusto sa akin dahil ang iniisip ko noon ay para madaling bumigay kapag niyaya ko. "Bunso" ang tawag sa babaeng naisipan kong ligawan dahil sa maliit siyang babae, pero in fairness ay cute siya. Pero kahit na, abot ang kantyaw ng mga barkada ko noong magsimula akong pumorma. Ang hilig ko raw kasi sa "kaning lamig", `yan ang tawag nila sa mga kartada kuwatro pababa.

Sa loob-loob ko naman ay okay lang dahil hindi naman mukha ang hanap ko. Pero hanggang sa akin na lang 'yung tunay na dahilan kung bakit basta na lamang ako naghanap ng maliligawan. Ayaw kong may maka-alam na iba dahil baka mapurnada pa ang diskarte ko.

Araw lang ang binilang ay syota ko na si Bunso. At talaga naman, kapag kasabay ko siya ay nabibilang ko ang kalat sa daan dahil lagi akong nakatingin sa lupa. 'Di halos ako makalakad ng diretso. Ang pawis ko ay laging umaagos sa kaba at nerbiyos. Pero pinakalmante ko ang aking sarili dahil sa isip-isip ko ay kailangang gawin ko ito.

Unang date namin ay nanood kami ng sine. Pagkabili ko ng ticket ay dali-dali ko siyang niyaya na umakyat agad kami sa balcony. Hindi dahil sa excited ako kundi dahilan sa natatakot ako na baka may makakilala sa akin.

Nang nasa balcony na kami ay naghanap ako ng medyo sulok. Medyo madilim pa ang paningin namin noong bagong pasok ngunit nang masanay na ang mga mata ko sa dilim ay napansin kong kakaunti lang naman pala ang tao. Hindi kasi maganda ang palabas kaya nasabi ko sa aking sarili na jackpot ako dahil halos walang tao sa balcony.

Pag-upong-pag-upo namin ay pumikit muna ako at huminga ng malalim. Iniisip ko kung ano ang gagawin. Sa totoo lang, salsal lang ang alam ko that time, at first time ko 'yun na hihipo o tatabi sa babae na may kaka-ibang binabalak gawin. 'Di ko alam kung saan ako magsisimula at kung ano ang una kong hihipuin.
Nang hinawakan ko na si Bunso sa kamay ay medyo kabado rin siya. Medyo nanginginig pa ang kanyang kamay. Naisip ko na siguro, first time din niya na katulad ko. Nang akbayan ko si Bunso ay hindi siya tumutol sa aking ginawa. Kaya itinuloy ko nang pagapangin ang isa ko pang kamay patungo sa kanyang dibdib.

Hindi ko ipinasok sa loob ng damit niya ang aking kamay kundi sa labas lang. Pero dama ko pa rin ang malambot niyang suso at napapikit ako sa sarap. Ang ipinagtataka ko lang ay ayaw magalit ng titi ko. Naisip ko na baka naman kako dahil kabado lang ako kaya ayaw akong tigasan.

Nang imulat ko ang aking mga mata para tingnan ang reaksyon niya sa ginagawa ko ay para siyang naghihingalong isda. Naalala ko tuloy 'yung mga titser namin na binobosohan ko sa tuwing may gagawin silang kababalaghan sa CR, feel na feel ang kanilang ginagawa.

Pero ayaw pa ring magalit ng titi ko. Nang halikan ko na siya ay wala akong ma-feel dahil hindi pa nga ako sanay humalik that time. Tapos habol hininga pa ang paghalik ko sa kanya. Kaya wala akong maramdamang libog sa katawan.

Inisip ko na lang na maganda ang kahalikan ko para ganahan ako pero sa tuwing ididilat ko ang mga mata ko ay pangit na mukha ang nasa harapan ko. Kaya kahit anong pilit ko sa sarili ko ay hindi ako ginaganahan.

Hanggang sa umuwi kami ay hindi ako kumikibo. "Ano ba itong napasukan ko," sabi ko sa aking sarili. Nang nasa bahay na ako at nakahiga na sa loob ng kuwarto ay nilaru-laro ko ang titi ko na madali namang tumigas. Inisip ko `yung malambot na suso ni Bunso, hindi `yung mukha niya kundi ang suso lang na malambot hanggang sa ako ay nilabasan.

Sabi ko, ba't ganun? Pag iniisip ko lang, ang dali kong labasan. At kapag namboboso ako, kahit hita pa lang ay tigas-titi na kaagad ako kahit hindi gaanong maganda ang babae. Pero kapag aktuwal na, ayaw tumigas ng titi ko. Hanggang sa nakatulugan ko ang pag-iisip kung bakit ganu'n.

Kinabukasan ay kinausap ko si Bunso at nakipag-break ako sa kanya. Ang sabi ko na lang ay may nakakita sa amin na nanood ng sine at sinumbong ako kina ermat kaya nasermunan ako pag-uwi ko. Sinabi ko pa sa kanya na baka pahintuin ako sa pag-aaral kung itutuloy ko ang pakikipag-girlfriend.

Naniwala naman siya kaya pumayag na mag-cool off daw kami dahil ayaw niya akong mapahinto sa pag-aaral. Nakonsensya pa ako sandali sa sinabi niyang iyon. Pagkatapos kong makipag-break sa kanya ay balik na naman ako sa pamboboso at balik din sa salsal pagkatapos mamboso. (Itutuloy)

Makalipas ang ilang linggo, bago matapos ang school year, ay nayaya ako ng best friend ko na dumalo sa isang party sa kalapit-baryo. Marami raw dayong mga taga-Maynila roon sa party na pupuntahan namin. Naisip kong pagkakataon ko na ito na makakilala ng taga-ibang lugar.

Doon ko nga nakilala si Shiela. Maganda siya, maputi at higit sa lahat mukhang game. Halos buong magdamag ay kami ang magka-partner sa lahat ng uri ng tugtog doon sa party. Binakuran ko na talaga siya at hindi ko na binigyan pa ng pagkakataon na maisayaw siya ng ibang kabataan doon.

Bago mag-uwian ay naging mag-"on" na kami ni Shiela. Alas-dos ng madaling-araw ng magyaya siyang mag-ikut-ikot daw muna kami sa paligid. Parang pahinga na rin sa tagal ng pagsasayaw namin kaya nagyaya siyang mag-ikot muna.

Ang party na iyon ay malapit sa bukid na mula roon ay kitang-kita mo ang ganda ng gabi at lamig ng simoy ng hangin. Lakad kami ng lakad hanggang sa mapunta kami sa kalagitnaan ng bukid na halos liwanag na lang ng sayawan ang matatanaw at malakas na tugtog ang iyong maririnig. Dito ako niyaya ni Shiela na maupo raw muna kami at magpahinga dahil napagod siya sa paglalakad namin.

Umupo nga kami sa gilid ng pilapil. Konting kuwentuhan ng kung anu-ano nang biglang umiral sa akin ang libog sa katawan. Hinawakan ko siya sa kamay. Malakas na ang loob kong hawakan siya tutal naging mag-"on" na kami ng gabing iyon. Hindi naman inalis ni Shiela ang kamay ko pagkatapos ko siyang hawakan at parang palagay na palagay ang loob niya sa akin.

Kamay pa lang ang hawak ko ay naramdaman ko nang galit na galit na ang ari ko. Bigla akong nakadama ng kakaibang init. Ramdam na ramdam kong matigas na matigas na ang ari sa pagitan ng dalawa kong hita. Mabuti na lang at nakaupo kami sa gilid ng pilapil at may kadiliman kundi malamang na bumukol iyon kung nakatayo ako.
Hindi na ako nakatiis pa at hinawakan ko si Shiela sa balikat. Pagkatapos ay hinatak ko siya paharap sa akin upang halikan. Bigla kong ginawa ito sa kanya ngunit hindi siya tumutol bagkus ay parang gustung-gusto rin na gawin ko 'yun sa kanya. Kaya naman lalong lumakas ang loob ko.

"Eto, sigurado na `to," sabi ko sa aking sarili. Ngunit nang biglang hinalikan ko na siya ay dumistansya at inilayo ni Shiela ang kanyang bibig sa akin. Akala ko magagalit dahil binigla ko at wala man lang akong sabi-sabi basta't ginawa ko na lang iyon sa kanya.

Agad akong nag-sorry kay Shiela. Sabi ko pa, pasensya na dahil hindi ko lang napigilan ang aking sarili sa labis na panggigigil na mahalikan siya. Kako, natukso akong gawin iyon sa kanya dahil kaming dalawa lang at wala namang ibang tao na makakakita sa amin sa lugar na iyon lalo pa't may kadiliman na at malayo ang kinaroroonan namin mula roon sa ginaganapan ng party.

Ang akala ko talaga ay nagalit o magagalit si Shiela sa kapangahasan ko. Pero hindi pala, nagkamali ako ng inisip sa kanyang naging reaksyon. Bagkus ang sabi niya sa akin ay "Ano ka ba, hindi ganyan ang paghalik." May lambing pa ang tono ng pagkakasabi niya sa akin.

"Ganito ang tamang paghalik para masarap," sabi ni Shiela sa akin sabay ako ang hinalikan sa labi. Halik pa lang ni Shiela ang natikman ko pero pakiramdam ko ay nasa heaven na ako. Ang bango at ang sarap-sarap niyang humalik. Mabango pa ang hininga at ang lambot ng kanyang labi.

Tapos ay bumitaw siya at may inilabas at nag-spray sa kanyang bibig. May dala-dala pa pala siyang fresh breath spray para raw masarap bawat patak ng laway. Hindi ako makapaniwala sa aking mga naririnig at nasasaksihan kay Shiela ng mga sandaling iyon. Hindi ako nagkamali na game nga siya at mukhang sa lahat pa ng bagay.

Nang hinawakan ko siya sa dibdib ay agad umungol si Shiela na parang dumadaing. Hawak pa lang ang ginawa ko sa kanya umuungol na kaya naman lalo rin akong nalibugan. Tigas na tigas na ang titi ko habang hinahawakan ko ang kanyang dibdib at hinihimas-himas siya roon. Kahit may nakatakip pang damit niya ay ramdam na ramdam ko kung gaano kalambot ang kanyang dibdib. Tayung-tayo rin ang kanyang mga suso kaya naman sarap na sarap din akong himas-himasin iyon.

Hindi ko na pinatagal pa ang paghimas. Hinubaran ko na siya pero dahan-dahan lang. Kaso nahirapan akong alisin ang kanyang bra dahil hindi ko alam kung paano inaalis ang pagkakalawit nito. Kaya ang ginawa ko ay itinaas ko na lamang ang kanyang bra upang lumabas ang kabuuan ng suso ni Shiela. Pagsungaw ng kanyang suso sa ilalim ng bra ay mistulang sasabog ito dahil sa pagkakaipit. Na-deform din ngunit maganda pa rin tingnan at nakita kong malinis ang paligid ng kanyang nipples.
Hinipu-hipo ko ang kanyang nipples. Pagkatapos ay sinabihan ako ni Shiela na dedehin ko siya. Sinunod ko ang kanyang sinabi at ganun pala iyon, masarap nga. Para akong sanggol na dumedede uli. Bigay na bigay rin si Shiela dahil panay ang ungol habang palipat-lipat na nilalamutak ng bibig ko ang kanyang dibdib.

Pagkatapos ay hinubaran ko siya ng pantalon. Hindi naman tumutol si Shiela bagkus ay tinulungan pa ako. Habang naghuhubad siya ay hinubad ko na rin ang damit ko pati na ang pantalon. Brief na lang ang itinira ko na bakat na bakat 'yung galit na galit kong ari. Nakasungaw na nga ang ulo sa garter ng brief ko dahil kanina pa naninigas ang alaga ko.

Ginamit ko ang mga damit namin ni Shiela para magkaroon kami ng sapin upang hindi mangati ang aming mga katawan dahil sa dami ng damo sa paligid. Halos sabay kaming humiga makaraang ilatag ko ang mga damit namin sa damuhan.

Akala ko noong una ay halikan lang ang gagawin namin at konting hawakan lang sa suso pagkatapos ay papatungan ko na siya. Pero hindi pala dahil gusto pa ni Shiela na mag-foreplay muna kami. Hinawakan niya ako sa ulo at itinutulak pababa ang bibig ko palapit sa kanyang kaselanan na nakabuka na at basang-basa. Sabi ni Shiela, dilaan ko siya.

Sa ilalim ng liwanag ng buwan ay kitang-kita ko ang itsura ng ari niya. Pero kahit siya na mismo ang nagsabi sa akin na dilaan ko siya ay hindi ko talaga magawang gawin iyon sa kanya. Kahit gaano pa kaganda si Shiela ay hindi ko maatim na dilaan ko ang kanyang ari.

Hinawakan ko na lang at hinimas-himas dahil hindi ko talaga alam that time na nandoon pala ang libog ng mga babae. Saka first time ko lang makatikim na makipagtalik sa babae kaya hindi ko pa kabisado kung ano ang mga dapat na gawin.

Hindi ako napilit ni Shiela at sa halip ay pumatong ako sa kanya at agad kong ipinasok ang ari ko sa butas ng kanyang pagkababae. Talagang galit na galit na ang ari ko kaya noong ipinasok ko sa kanya ay naninigas na. Nanginginig pa ako nang simulan ko siyang kadyutin.

Pero napaaray si Shiela makaraang ulusin ko dahil sa hindi nasapol ang kanyang butas. Sa halip na pumasok agad ay nabaluktot ang ari ko sa pag-ayuda ko na hindi naman napasok. Pinagsabihan ako ni Shiela na dahan-dahanin ko lang daw para siguradong papasok at hindi siya masasaktan.

Nag-sorry ako sa kanya sabay nangakong dadahan-dahanin ko na para hindi siya masaktan. Pumuwesto uli ako ng pagpatong sa ibabaw niya. Si Shiela naman ay ibinukaka ng maayos ang kanyang mga hita para maluwag akong makapasok patungo sa kanyang butas.

Pero nang dahan-dahanin ko naman ay bigla kong naramdaman na parang lalabasan na ako. Ang bilis ko kasing kumayog sa umpisa pa lang makaraang pumatong ako sa ibabaw ni Shiela. Sunud-sunod agad ang paglabas-masok ng ari ko sa kanyang butas matapos itong sumalpak sa unang kadyot pa lang dahil na rin sa labis na kasabikang makatikim ng aktuwal na sex.

Naghalo tuloy ang libog at pagkataranta ko. Dahil gusto kong huwag munang labasan agad, pinilit kong kontrolin ang aking sarili. Ngunit dahil hindi pa nga ako marunong at wala pang gaanong kaalam-alam kung paano gawin ang makipagtalik sa babae sa aktuwal na sitwasyon kaya hindi ako nagtagumpay na kontrolin ang sarili ko.

Mas nangibabaw ang nararamdaman kong libog sa katawan kanina pang hinihimas-himas ko pa lang si Shiela. Lalo pang tumigas ang ari ko matapos kong makita ang kanyang kahu-baran. Imagine Xerex, noong naglalakad-lakad pa lang kami sa pilapil ni Shiela ay tinitigasan na ako. Sabik na sabik talaga akong malaman kung gaano kasarap ang makipagtalik kaysa nanonood o namboboso lamang ako sa mga nagtatalik.

Ganito ang nangyari Xerex. Sa tindi ng libog ay hindi ko na napigilan pa ang sarili ko. Nawalan na ako ng kontrol sa sitwasyon. Mistulang nabingi ako sa mga sinasabi ni Shiela sa akin sa gitna ng kalibugan ko. Ang alam ko lang ay malapit na akong labasan at iyon ang tanging laman ng utak ko ng mga sandaling iyon. Naka-concentrate ako sa nalalapit kong pag-o-orgasm dahil ngayon ko lang ito unang naranasan na putukan habang may katalik na babae.

Maya-maya ay biglang pumulandit na nga ang masagana at mainit-init pang katas na isinuka ng ari ko. Mabilis namang kumilos si Shiela at itinulak ako na ikinagulat ko kaya't nabunot ang ari ko mula sa pagkakabaon sa kanyang kepyas. Subalit kahit ganu'n ang nangyari ay tuluy-tuloy pa rin na sumabog ang katas ko.

Hayun, tumilapon tuloy lahat ng katas ko sa hita ni Shiela dahil sa ginawa niyang pagtulak sa akin. Sa halip na ganahan ay nagalit pa siya sa akin dahil nilagkitan ko pa raw siya sa magkabilang hita. Tiningnan ko ang itsura ni Shiela habang nakahiga pa rin siya. Nakita kong may tumapon din sa bandang puson at pusod niya. Ang dami kasing lumabas sa akin na hindi ko napigilan ang paglabas.

Nawala bigla ang malambing na boses ni Shiela. Nilinis niya ang mga tumapon sa pamamagitan ng kanyang panyo. Iaabot ko rin sana ang panyo ko pero hindi niya ako pinansin. Pagkatapos ay dali-dali siyang nagbihis. Sumabay na rin akong nagbihis sa kanya. Habang nagbibihis kami ay panay ang bulong niya na hindi ko maintindihan kung ano ang sinasabi.

Hindi ko masabi sa aking mga barkada ang dahilan kung bakit biglang nagbago ang mood ni Shiela at nagyaya nang umuwi sa kanyang mga kaibigan. Takang-taka sila at ako ang pinagtitinginan. Kahit hindi ko siguro kuwento ang nangyari ay naghihinala na silang may hindi magandang ginawa ako kay Shiela.

Nakita ko si Shiela habang kinakausap ng kanyang mga kaibigan. Tingin ko, kanilang kinukumbinsing huwag munang umalis sa sayawan. Seryoso pa rin ang mukha niya gaya kanina habang naglalakad kami pabalik ng sayawan pagkatapos niyang magalit nang labasan ako sa kanyang mga hita.

Maya-maya ay nakita ko si Shiela na kausap 'yung isang kaibigan niya habang ang ibang kasama nila ay bumalik na sa sayawan! Umalis 'yung kaibigan niya. Inobserbahan ko si Shiela di-kalayuan mula sa kanyang kinauupuan. Hanggang sa bumalik uli ang kanyang kaibigan.

May inabot na kapirasong papel at ballpen kay Shiela. Tanaw ko siya habang nagsusulat. Pagkatapos binalik 'yung ballpen sa kaibigan. Tinupi muna ang pinagsulatang papel at saka iyon inabot sa kaibigan.

Para sa akin ang sulat. Nakita agad ng kaibigan niya kung nasaan ako at pumunta sa kinauupuan ko. Paglapit ay inabot lang ang sulat sabay sabing pinabibigay ni Shiela sa akin at umalis na.

Tinanaw ko muna si Shiela bago ko binasa pero wala na roon sa kinauupuan niya. Hinanap ng mga mata ko at nakita kong palabas na sa sayawan at siguro pauwi na. Binasa ko kung ano ang kanyang sinabi sa sulat.

Namula ako pagkabasa sa kanyang sulat. Bale ganito ang nakalagay: "Ang lakas ng loob mo, `di ka naman pala marunong. `Di ganu'n makipag-sex." `Yun lang ang kanyang sinabi.

Hiyang-hiya ako sa aking sarili. Dahil sa kasabikan kong matikman kung paano makipagtalik ay nagmadali ako. Hayun bulilyaso tuloy. Nanghihinayang ako sa nangyari sa amin ni Shiela. Game pa naman siya. 'Yun ang unforgettable first time ko.

No comments:

Post a Comment