Friday 4 November 2011

Si Merly

Part 1

Malungkot akong nakamasid sa mga taong nasa pier habang dahan-dahang lumalayo ang barkong sinasakyan ko. Nakita ko si Inay, nakayuko at tipong pilit na itinatago ang kanyang mukha para hindi ko makita ang kanyang pagluha, kumakaway. May mga taong umiiyak, meron namang nagtatawanan. Merong nagpapaalam, merong nagtatakip ng kanyang mata para makaiwas sa sinag ng araw sa kanyang mga mata. Nagtatakbuhan ang ilang mga bata sa pantalan, humahabol sa mabagal na pag-atras ng sinasakyan ko. Sumilbato ng malakas ang barko, tanda ng aming paglisan. Nagising ako sa aking pagmumuni-muni.

Ilang buwan lang ang nakalipas mula nang ako ay magtapos sa high school. Narinig kong pinag-uusapan ng aking mga magulang kung ano ang puede nilang gawin para maipagpatuloy ko ang aking pag-aaral. "Kailangan natin ng malaking pera para mag-kolehiyo si Merly," ang sabi ni Tatay. "Pero sa trabaho kong ito, masuwerte na lang kung kitain ko kahit ang pangtawid gutom man lang nating lahat."

Anim kaming magkakapatid. Ako ang panganay. Ang bunso kong kapatid ay tatlong taon pa lang. Katatapos ko lang mag-bertdey noong nakaraang buwan. Labing walong taon. Dapat daw ay naghanda dahil dalaga na ako. Kahit kelan, hindi ako nakaranas na maghanda sa bertdey ko. Ngayon pa kaya? Ang sabi ni Inay, nakausap daw niya yung pinsan niyang nasa Maynila, matutulungan daw akong mabigyan ng trabaho. Naku, malakas daw kumita yun. Yun ngang bahay nila sa kabilang ibayo, naipagawa niyang kahoy ang dinding at semento ang haligi. Hindi tulad nang dati na barung-barong lang. Kaya pag-asa ni Inay na kung makakapagtrabaho rin ako sa Maynila, baka humusay din ang buhay namin. Sana nga, gusto ko ring mabigyan ng maayos na buhay sila Inay at ang aking mga kapatid. Hindi naman kami nagugutom pero tingnan nyo, tulad ng suot ko ngayon, luma na ay may punit pa ang palda ko. Buti na lang nabigyan ako ng blusa ng kapitbahay naming si Aling Choleng. Naawa siguro nang malaman niyang paalis ako't walang maayos na damit man lang. Ang pamasahe ko ay inutang ni Itay sa kanyang kumpare. Limang daang piso hanggang Maynila. Kailangang bayaran daw sa lalong madaling panahon dahil gagamitin ang pera para pambili ng palay para sa susunod na patanim. Limang daang piso? Kaya ko kayang kitain agad iyon? Ah, bahala na. Ang importante ay makarating ako sa Maynila. Naroon daw ang buhay at sa isang probinsiyanang tulad ko, masuerte na ako't makikita ko ang sika na pook na iyon. Nalulungkot akong naglalakbay na mag-isa pero isang gabi lang sa barko, naroon na ako.

Kinabukasan, nagisnan kong nag-iingay at magulo ang mga kapwa kong pasahero sa barko. Malapit na raw kami sa Maynila. Ilang oras na lang. Marahan kong iminulat ang aking mga mata. Ah, maliwanag na. Nakatulog akong suot pa rin ang palda't blusang gamit ko mula nang umalis ako sa amin. Di bale, ilang oras lang naman ang biyahe. Yung maliit kong bag na pinaglagyan ng ilan ko pang mga damit ang siya kong ginawang unan kagabi. Dahil mura lang ang aking bayad, teheras lang ang aking hinigaan. Natigil ang aking pagmumuni-muni nang maramdaman kong merong nakatingin sa akin. Dahan-dahan kong itinaas ang aking ulo at nakita kong nalilis pala ang palda ko habang ako'y tulog. Nakita tuloy yung hita ko. Itinuwid ko ang aking tingin at napansin ko na yung isang lalaki na nakahiga sa gawing harap ko ay nakatingin sa akin. Nang ayusin ko ang aking palda, nakita kong biglang iwas din ng kanyang tingin. Salbahe. Ano kayang nakita niya? Ang walanghiya, matagal na sigurong nagpiyesta ang kanyang mga mata sa natambad na parte ng katawan ko.

Medyo inis akong bumangon. Dala ang bag ko, nagpunta ako sa banyo. Makapaligo na nga, tutal malapit na rin lang pala kaming dumating. Pagpasok ko sa banyo, may nakita agad akong bakanteng paliguan. Pumasok ako't naghanap ng puedeng pagsabitan ng aking gamit. May pakong nakausli sa likod ng pintuan at doon ko isinabit ang aking bag. Sa loob ng paliguan ay may maliit na lagayan ng sabon na halos mangitim na sa pag gamit ng karamihan. Inilagay ko dito ang maliit na sabong dala ko. Sinubukan ko ang gripo. Ay, may tumutulong tubig. Nakakatuwa dahil sa bayan namin, walang gripo. Ang tubig ay kinukuha namin galing sa balon o di kaya ay sa poso. Dito pa lang sa barko, mukhang nagugustuhan ko na ang pupuntahan ko. Tumingin ako sa kabilang dako ng paliguan at nakita koang isang malaking salamin na nakadikit sa dingding. Kita ko ang buo kong katawan, mula ulo hanggang paa, bagama't may kadiliman ng konte ang ilaw. Hinubad ko ang aking suot. Una kong tinanggal ang aking blusa at bra. Isinunod ko ang aking palda't panty. Napatingin ako sa salamin at nakita kong malaki na pala ang ipinagbago ng aking katawan. Hindi na ako si neneng na binibiro-biro ni Inay. Malaki ang aking dibdib kung ihahambing sa ibang kaedad ko at maganda ang hubog ng aking katawan. Nakuha ko ang kutis ni Inay na medyo mestisa. Mapusyaw ang aking kulay at kung totoo ang sabi nila, pagdating ko daw sa Maynila, lalo pa akong puputi. Maikli ang aking buhok na pinaputulan ko sa pinsan kong marunong gumupit bago ako umalis sa amin. Maliit ngunit di pango ang aking ilong, nakuha ko pa rin kay Nanay. Medyo may maliliit na pekas nga lang ang ilalim ng aking mga mata pero ang sabi nila, mawawala naman daw ito pagdating ng araw.

Bunuksan ko ang shower at masarap kong binasa ang buo kong katawan.

Part 2



Lulan kami ng taxi papunta sa may U.N. Avenue na kung saan daw nakatira si Tia Cedeng na pinsan ni Inay. Sinundo niya ako sa barko, kasama ng boyfriend niyang si Alberto. "Merly," ang sabi ni Tia, "siya si Kuya Bert mo. Doon tayong dalawa sa apartment niya titira. Meron namang isang kuwartong bakante, tamang-tama para sa iyo."

Panay naman ang ngiti ni Kuya Bert, tanda ng kanyang pagsang-ayon. "Totoo yon," ang sabi niya, "hindi na malulungkot si Tia mo dahil meron na rin siyang kamag-anak na kasama sa bahay mula ngayon." Nang abutin niya sa akin yung maliit na bag na dala ko pagbaba ko sa barko kanina, nakita kong nakatingin siya ng mabuti sa aking dibdib. Akala ko tuloy ay hindi ko naisara ng maayos ang aking blusa pero hindi naman. Pahiya kong itinakip ang isang kamay ko sa aking dibdib na siguro'y napansin niya. Iniba niya ang kanyang tingin.

Dumating kami sa UN Avenue at maya-maya, pinapara ni Tia ang taxi. Umakyat kami sa isang gusali na puro apartment. Nasa second floor ang apartment ni Kuya Bert. Simple lang, pagpasok sa pinto, merong dalawang sofa na nakatalikod sa bintana. Sa harap nito ay may isang TV. May isang mesang kainan malapit sa kusina, may apat na silyang nakapaligid dito. Meron silang refrigerator, maliit na stereo radio. Pagdungaw ko sa bintana, tanaw ko ang kalsada, ang mga sasakyang dumadaaan at mga taong naglalakad sa kalye. Sa di kalayuan ay kita ang ilang matataas na gusali. "Yung isang magandang building na yon ay ang Holiday Hotel. Madalas ako diyan gawa ng trabaho ko. Hayaan mo't ipapasyal kita doon," ang wika ni Tia Cedeng. "Halika't ipapakita ko sa yo ang kuwarto mo. Pasensiya ka na't medyo maliit pero tama sa iyo yun."

Naku, hiyang-hiya ako't pinaghandaan ni Tia ang pagdating ko. "Huwag kang mag-alala, pagmamagandang loob lahat ni Kuya Bert mo yan," ang sabi niya. Sabi niya'y magpahinga muna ako't mukha daw hindi ako nakatulog ng mabuti sa barko. Pupunta daw siya sa grocery para mamili ng lulutuin para tanghalian. Si Kuya Bert naman ay naiwan dahil sa hapon pa ang kanyang pasok. Gusto rin daw niyang magpahinga muna bago siya pumasok. Bellboy siya sa isa pa ring hotel na di kalayuan sa apartment.

Ilang minuto pagkaalis ni Tia Cedeng, tumapat sa kuwarto ko si Kuya Bert at nagtanong kung gusto ko raw magkape. " Sige po, Kuya," ang pahiyang sabi ko. "Gusto nyo ako na po ang magtitimpla?" Sabi naman niya'y siya na lang dahil mahilig daw siyang magkape, laging meron siyang nakahandang mainit na tubig. Tinawag niya ako sa mesa sa kusina nang matapos siyang magtimpla.

"Napansin kong meron kang pagkamahiyain," ang sabi niya. "Dapat yan ang una mong tanggalin. Dito sa Maynila, kailangan listo ka at di nahihiya. Ipakita mong marunong ka, matalino, alam mo'ng gawin ang maraming bagay. Huwag kang patay-patay." Marami pa siyang kuwento sa akin at pinakinggan ko naman ng mabuti. Nalaman kong si Tia Cedeng ay pumapasok din ng alas tres ng hapon hanggang alas onse ng gabi. Pareho ang oras ng trabaho nila ni Kuya Bert. Pero ayaw sabihin ni Kuya kung ano ang trabaho ni Tia. "Hayaan mong siya ang magsabi sa iyo," ang wika niya, "mas maganda yun para siguradong tama ang mga maririnig mo. Dahil kung ako ang magsasabi, baka magkamali pa, mahirap na."

Sa tunog ng kanyang pananalita, humanga ako ng lihim kay Kuya Bert. Mga pitong taon ang tanda niya sa akin. Lagi daw maraming pera ito galing sa tip ng mga turistang tumitira sa hotel na trabaho niya. Medyo may kamahalan ang upa nila sa apartment na sagot ni Kuya. Tumutulong lang si Tia sa pagbili ng ilang bagay tulad ng pagkain, pero halos karamihan ng gastos, si Kuya Bert ang umaako. Kaya pala nakakapagpadala si Tia sa mga kamag-anakan niya sa probinsiya. Halos kanya ring lahat ang kita niya. Limang araw na mula nang dumating ako. Nagtanong ako kay Tia kung meron siyang alam na trabaho. Maghintay lang daw at baka kumuha ng mga dagdag na tao sa pinapasukan niya. Pansamantala, lagi akong naiiwan sa bahay. Nanonood ng TV, nagsusulat kay Inay, naglalaba ng mga damit, at gumagawa ng kung ano pang gawaing bahay. Tuwing uuwi si Kuya Bert, lagi siyang may dalang maliliit na pasalubong para kay Tia Cedeng. At magmula nang dumating ako, meron na rin siyang dalang dagdag para sa akin. Sinisiguro niyang siya ang nag-aabot sa akin, at palihim siyang kikindat pagkabigay nito. Di ko iyon binibigyan pansin dahil madalas naman siyang nagbibiro.

Ugali lang siguro niyang talaga.



Part 3



Isang linggo mula nang dumating ako, nabago ang oras ng trabaho ni Kuya Bert. Ngayon ay alas- siete ng umaga hanggang alas- tres ng hapon na ang pasok niya. Kaya pagdating niya ng bahay, siya naman ang pag-alis ni Tia Cedeng papunta sa trabaho. Kadalasan nga ay di na sila nag-aabot. Lalo kung may overtime si Kuya, tulad ng isang araw na umuwi siya.

Nang hapong iyon, habang nanonood ako ng TV sa sala, dumating si Kuya. Nang makita niyang ako'y naroon, nagtanong siya kung ako'y kumain na. Meron siyang dalang pansit at pinaghain niya ako. Naupo kaming dalawa sa mesa, siya ay nasa harapan ko. Tulad nang dati, masaya siyang nagkukuwento ng kung anu-anong mga nangyari sa araw niya. Di nagtagal, naramdaman kong dumikit ang binti niya sa binti ko. Nagulatt ako't inilayo ko agad ang aking paa at nang tingnan ko siya, nakangiti siya sa akin. Namula yata ako sa hiya lalo na nang tanungin niya kung nagkaroon na raw ako ng boyfriend. "Wala pa po, Kuya," ang sagot ko sa kanya.

"Bakit naman," ang patuloy niya. "Sa ganda mong yan, mukhang mahina ang mga lalaki sa bayan mo." At muli, naramdaman kong ipinatong niya ang kanyang paa sa paa ko. Akma akong tatayo nang hawakan niya ang braso ko at sabay sabing, "huwag kang magalit. Tayong dalawa lang naman ang narito ngayon."

Patakbo akong pumasok sa aking kuwarto at naupo sa leatherette na sofa doon. Ngayon ko naisip na sana'y may pintuan ang kuwarto ko't puedeng ikandado para di siya makapasok. Ngunit huli na dahil nakasunod siya sa akin. Lumapit siya. "Nabusog ka ba sa pansit na dala ko?, " ang halos pabulong niyang tanong sa akin.

"Opo, Kuya, marami pong salamat." ang patakot kong sagot. Naramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking hita at inilapit niya ang kanyang labi sa akin. Habang nakapikit ang aking mga mata, sinabi kong maawa siya sa akin.

"Ssshh," ang sabi niya. "Hindi kita sasaktan, sundin mo lang ang sasabihin ko. Ako ang bahala sa yo at walang makakaalam ng mangyayari."

"Naku, Kuya, huwag po! Magagalit si Ti..." at bago ko matapos ang aking salita, hinalikan niya ang bibig ko. Di ako makahinga. Nang ibuka ko ang aking bibig para sumagap ng hangin, ipinasok ni Kuya Bert ang dila niya sa loob nito. Gusto kong sumigaw pero nahiya naman akong magkaeskandalo. "Huwag po, Kuya Bert," ang paulit -ulit kong sabi.

Isinandal niya ako sa upuan at itinaas niya ang suot kong t-shirt. Nang lumabas ang aking dibdib, inilapit niya ang kanyang bibig at isinubo niya ito. Naramdaman kong nag-init ang buo kong katawan. Ngayon ko lang naranasan iyon. May kiliting pumapasok sa kalamnan ko pag meron siyang nasasaling. Hinawakan niya ang kabila ko pang suso at dahan-dahan niya itong nilamas. At tulad ng naramdaman ko sa kabila, napapakislot ako sa sarap pag pinipisil niya ang aking utong. Wala siyang tigil sa pagsipsip ng suso ko, papalit palit siya sa kaliwa't kanan. Napansin niya yatang di na ako kumibo kaya't parang hayok na lalo niyang pinag-igi ang paglamas sa suso ko at pagsipsip ng mga utong ko. Hindi ko maintindihan kung ano ang ginagawa niya sa akin. Ayaw ko ng nangyayari, di ko naman siya mapigil. Gulung-gulo ako dahil sa sarap din na nararamdaman ko. Maya-maya ay ipinasok niya ang kanyang kamay sa aking panty at wari ko'y may kinakapa siya dito. Napataas ako sa upuan nang daanan ng kanyang daliri ang makiliting parte ng aking ari. Ibinuka niya ng mabuti ang aking mga hita at muli, sinaling niya ang aking mani habang patuloy niyang sinisipsip ang aking utong. Wala akong magawa nang dahan-dahan niyang tinanggal ang saplot ng aking ari.

Naghubad siya ng kanyang damit. Nang tanggalin niya ang kanyang brief, nagulat ako sa nakita kong malaki't matigas niyang ari. Muli niya akong nilapitan at parang hibang na ibinuka niya ang aking hita, hinawi niya ang aking bulbol. Inamoy niya ang aking ari at dinilaan niya ang aking mani. Napakapit ako sa aking kinaroroonan. Marahan siyang tumaas, pumuwesto, iniumang niya ang kanyang ari sa aking ari at sa isang kadyot, naramdaman kong may pumasok sa loob ko. Ang sakit, ang hapdi. Ano ba ang ginawa niya? Bakit parang nauulol siya sa pagpapalabas-masok ng kanyang ari sa akin. Nasaan na ang sarap na nararamdaman ko kanina? Kuya Bert, maawa ka. Ngunit di siya tumigil at habang tumatagal, lalong bumibilis ang kanyang pagkadyot. Maya-maya, bigla siyang tumigil, hinugot niya ang kanyang ari at ipinatong niya ito sa akin. Sa isang iglap, nakita kong sunud-sunod na lumabas ang puting likidong galing dito. Kumalat sa bulbol at sa tiyan ko. Pinahawakan niya sa akin ang kanyang ari. Matigas. Madulas ito't parang may .. dugo! "Dugo, Kuya Bert," ang paiyak na sabi ko, "bakit may dugo?"

"Huwag kang mag-alala, talagang ganyan lang yan sa una," ang sabi niya. Tumayo siya para kumuha ng basang bimpo. Pinunasan niya ang likidong nagkalat sa tiyan ko, pati na ng aking ari na sa ngayon ay medyo pawala na ang panghahapdi.



Part 4



Mabait naman si Kuya Bert at magmula nang may nangyari sa amin, lagi niya akong kinakausap at panay ang dala niya ng kung anumang pangpalubag loob. Ang napansin ko ay lalo siyang naging magiliw sa akn, lalo na pag wala si Tia Cedeng sa apartment. Sinisiguro niyang maayos ako, binibigyan niya ako ng pera pambili daw ng mga kailangan ko. Nahihiya ako lalo na kung nariyan si Tia. Gusto kong umalis sa kanila ngunit sa situasyon ko, mahihirapan akong walang ibang pupuntahan.

Dinala ako ni Tia Cedeng sa kanyang pinapasukan at ipinakilala sa kanyang mga kasama. "Maaalala Mo Massage" ang pangalang nakapaskel sa malaking reception area. Labas masok ang mga tao, puro mga lalaki. Lalapit sila sa receptionist at maya-maya, may lalabas na babaeng nakauniporme ng puti, tulad ng minsang nakita kong suot ni Tia, at susunod yong customer sa babae. "Merly," ang tawag sa akin ni Tia, "dito ka lang muna at hintayin mo yung boss ko." Naupo ako't naghintay sa labas, sa malambot na sofa.

"Gusto mo raw magtrabaho dito?" ang narinig kong may nagtanong sa akin. Bigla akong napatayo at nakita kong papalapit ang isang matangkad na lalaki, maayos ang damit , mamahalin ang alahas, ang guapo! "Ako si Mr. Hernandez, may ari nitong parlor," ang nakangiti niyang tugon.

"Opo, wala po akong trabaho," ang sagot ko. "Hindi ko po alam kung ano ang puedeng gawin dito pero madali po akong matuto." Kinamayan niya ako at pinasunod sa kanya sa loob ng parlor. Pinapasok niya ako sa kanyang opisina. Noon lang ako nakapasok sa ganoon kalaking opisina sa tanang buhay ko. Sa isang panig, may mga maliliit na tv na nakikita ang reception area, mga kuwarto, mga maliliit na pasilyo, at iba pa. Sa kabilang dako, meron isang maliit na bar, maraming alak, iba ibang mga baso. Malapad ang mesa niya, maganda at malaki ang kanyang upuan. Mas malaki sa inuupuan kong silya na nasa harap niya. Makulimlim ang ilaw at malamig. Naroon ang mabangong amoy na napansin ko agad nang pumasok akong kasama si Tia sa pinto ng parlor. Ang sarap naman dito, ang wika ko sa sarili. Mabango at malamig pa. Sinabi niya sa akin kung ano ang mga dapat gawin ng isang service attendant, kung paano kumita ng maraming tip pag mahusay ang pakikitungo sa mga customer, ang mga bagay na dapat ay iwasan at kung ano pang tungkol sa trabaho. Binigyan niya ako ng application form at matapos kong isulat ang lahat ng mga kailangan, kinuha niya ito sa akin. Sinabi niyang meron daw training at kailangan kung bumalik kinabukasan. Na kung magiging mahusay akong makisama, magiging maayos ang aking trabaho. Masaya akong umalis at pinasakay ako ni Tia ng taxi pauwi sa bahay. May trabaho na ako! Ang ulit ko sa aking sarili. Inay, Itay, matutulungan ko na rin kayo!

Naroon na si Kuya Bert pagdating ko sa apartment. Kinumusta niya ang lakad ko at pinagkuwento kung ano ang nakita ko sa aking pinuntahan. Mag-iingat daw ako dahil marami raw customer na bastos pero kung alam ko daw ang dapat gawin, hindi naman mahirap ang trabaho. Inabutan ko siyang nagluluto, naghanda daw siya para celebration sa pagkakaroon ko ng trabaho. Tumuloy ako sa kuwarto para magpalit ng damit.

Narinig kong tinawag ako ni Kuya Bert at paglabas ko, nakaayos na ang mesa. Merong dalawang plato, magkatapat at may soup bowl sa ibabaw ng bawat plato, kumpleto ng napkin, kutsara, tinidor at kutsilyo. At sa gitna ng mesa ay merong maliit na kandilang may sindi. May isang florera na may tatlong malaki't magagandang rosas. Di ko pinahalatang lumundag ang puso ko sa saya. Napaka-special naman! Hinila niya ang isang silya at sinabing doon ako umupo. Sa gabing iyon, ako ay kanyang pagsilbihan.

"Uumpisahan natin ng sopang especial, chicken noodle na natutuhan ko sa aming chef," ang wika niya. Nilagyan niya ng sopas ang bowl ko at ang kanya. Umupo siya't sinabing masaya siya't nakita niyang masaya ako. Inilapit niya sa akin ang mga rosas at sinabi niyang ang gabing iyon ay para sa akin lamang. Niligpit niya ang mga bowl matapos naming maubos ang sopa. "Ang ating main dish, Chinese pork chop." at inihain niya ang pinakamalaking mga pork chop na nakita ko. Merong bowl of rice, pork chop sauce at salad on the side. Ang sarap ng kanyang pagkakaluto. Malutong at malinamnam ang pork chop. Takam ko ring kinain ang salad na nilagyan niya ng italian vinigrette dressing. "Salamat, Kuya Bert," ang sabi ko. "Talaga namang masarap ang luto mo at nabubusog ako ng husto." Inilabas niya matapos ang aming panghimagas, chocolate caramel cake. "Pang-alis ng umay," wika niya.

Meron siyang dinukot sa kanyang bulsa, isang maliit na kahon at ito'y ibinigay niya sa akin. "Buksan mo," ang sabi niya. "Para sa iyo yan." Dahan-dahan kong tinanggal ang balot, isang napakagandang kahon ang nasa loob. Kulay itim ang telang balot na may gintong palamuti sa paligid ng labing bukasan. Binuksan ko ang kahon at naku, kuwintas ang laman. Bilog na gintong pendant at may nakalutang na magandang letrang M, napapaligiran ng maliliit na batong makislap. "Sana'y magustuhan mo," ang sabi niya. "Puede kong isuot sa iyo?"

Nangiti akong tumango. Kinuha niya ang kuwintas sa kahon at isinuot niya ito sa aking leeg. Kumuha siya ng munting salamin at ipinakita niya ito sa akin. Napakaganda. Bagay na bagay sa leeg ko. Puno ako ng ligaya ng oras na yon. Sa unang pagkakataon, napakitaan ako ng pagkalinga, kalinga ng iba, maliban sa aking mga magulang. "Nagustuhan mo ba?" ang bulong niya sa akin. "Salamat ng marami, Kuya," ang mahina kong sagot. Napako ang tingin ko sa kandilang nasa gitna ng mesa, halos mauubos na. At naramdaman ko ang pag-gapang ng mga kamay niya galing sa aking likod, sa aking bewang, sa aking hita, sa aking dibdib. Napapikit ako nang itaas niya ang aking bra at hinawakan niya ang aking mga suso. "Kuya." ang atubiling bigkas ko.

"Sa iyo ang gabing ito, Merly," ang sagot niya. Patuloy ang mahinay na paglamas niya sa mga utong ko. Hinalikan niya ako sa leeg, sa batok. "Ang bango mo, Merly," ang muling bulong niya. Nanginig ang buo kong katawan, kung noong nauna ako'y nahintakutan, sa gabing ito'y iba ang aking naramdaman. Alam niya kung paano pasayahin ang isang babae. At sa oras na iyon, ako'y puno ng saya, parang sang-ayon sa ginagawa niya. Iniharap niya ang silyang kinauupuan ko sa kanya. Lumuhod siya sa harap ko at habang lilis ang suot kong t-shirt at bra, mula niyang hinalikan ang aking mga utong. Pinaikot-ikot niya ang kanyang dila sa mga utong ko, pinisil-pisil ito bago niya muling isinubo at nilaro-laro ng kanyang dila. Nararamdaman kong nagbabasa ang aking ari habang kinakagat-kagat niya ng maliliit ang mga dulo ng utong ko. Binuhat niya ako't pumasok kami sa aking kuwarto. Sa leatherette na sofa, muli niya akong pinasandal. Tinanggal niya ang aking bra. Hinalikan niya ako na ginantihan ko rin ng masarap na halik. Sinipsip niya ang dila ko at ginaya ko ang kanyang ginawa. Isinubo niya nang buo ang aking suso. Paimpit akong napapahalinghing sa sarap, alam niya kung saan ako pasarapin. Maingat niyang tinanggal niya ang aking short, tapos ang aking panty. Matagal niyang pinagmasdan ang aking ari. Ibinuka niya ang aking mga hita at hinawi niya ang bulbol ko. Alam kong nakita niyang basang-basa ako. Sinimulan niyang dilaan ang ilalim ng aking ari, pataas, sa paligid ng mga labi nito. Kinakagat-kagat niya ang mga balat sa paligid nito. "Merly, ang bango ng puke mo," ang narinig ko sa kanya. Nakapikit ako sa pananabik. At ang mga naririnig kong salita galing sa kanya, lalong nadaragdagan ang nag-uumapoy na nararamdaman ko. Ibinuka niya ng kanyang daliri ang ari ko at dinilaan niya ng mahinay ang tumambad kong mani. Napahawak ako sa buhok niya at hindi ko malaman kung ano ang tamang gawin. Ang tigas ng kanyang dila na nararamdaman kong kumikiliti sa akin. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Pinahila niyang pataas sa akin ang aking ari at hinawakan niya ang aking mga suso. At habang nilalamas niya ito, ipinasok niya ang kanyang dila sa butas ng ari ko. "Aaahh," ang masarap na ungol ko, habang labas masok ang dilang pinatulis niya sa butas ng ari ko. Ang sarap doon, lalo na pag sinisipsip niya ang mani ko.

Umupo siya sa sofa at ako naman ang nakaluhod sa harap niya. Hinubad ko ang kanyang pantalon, t-shirt at brief at tumambad muli ang matigas niyang ari. Marahan niya akong hinawakan sa buhok at idinikit ang ulo ko sa ari niya. "Isubo mo, Merly," ang mahinang utos niya. Siya kong ginawa at nalasahan ko ang matamis na katas na nangagaling sa otin niya. "Laruin mo ng dila mo, Merly." Pinaikot ikot ko ang dila ko sa ulo ng otin niya, tulad ng ginagawa niya sa utong ko, at nakita kong napapaangat siya sa sarap. Habang ginagawa ko ito sa kanya, nilalaro ng hinlalaki niya sa paa ang mani ko. Kaya patuloy din akong ginagahanan. Hindi ko na matagalan ang sukdulang pananabik.

Tumayo ako't pumatong sa kanya. Ipinasok ko ang otin niya sa ari ko. Dahan-dahan dahil akala ko'y masakit. Kung masakit man ay di ko na yon naramdaman, dala ng nag-aalab kong damdamin. Inilapit ko ang suso ko sa kanya para niya dilaan. Habang takaw na takaw siya dito, sinubukan kong igalaw ang aking katawan para maglabas masok ang otin niya sa ari ko. Taas, baba, walang tigil. Walang mintis. Tinanggal ko ang t-shirt ko't patuloy ko siyang kinakabayo, habang nakahawak sa hita niya. Ang sarap, ang sarap. Hinalikan ko siya't sinipsip din ang kanyang dila. Dinantayan ng daliri ko ang kanyang utong. Hinawakan ko ang kanyang ulo at inihilamos ko sa kanya ang aking mga suso. Muli, sinipsip niya ang mga utong ko. Nilamas niya ang suso ko. At kinakalikot ng daliri niya ang butas ng puwet ko. Lalo akong bumilis ng pagkadyot sa kanya. Maya-maya lang, naramdaman ko ang isang matinding pagnanasang idiin ng mabuti ang ari ko sa kanya. At halos maiyak ako, sa sarap na naramdaman ko, na parang gusto kong maihi, maihi sa sarap, gustong sumabog ang pakiramdam ko, tumigas ang mga utong ko, umakyat ang init ng katawan ko sa ulo, napapasigaw ako, bumaon ang mga daliri ko sa balat niya, nakagat ko ang balikat niya, mas lalo pang bumilis ang pagkadyot ko. "Aaaahhh!" Pakiramdam ko'y lumabas ang lahat ng sarap sa katawan ko. Ang unang sarap ay sinundan pa ulit ng isa, dalawa, tatlo. Kung di ko titigilan ang pagkadyot sa kanya, di rin titigil ang sarap ko. Ayoko pang tigilan ngunit nanghina na ang mga legs ko.

Tumayo siyang nakapasok pa rin ang kanyang ari sa akin. Ngayon naman, isinandal niya ako sa sofa at siya ang pumatong sa akin. Ibinuka niya ang aking mga hita at walang sawang kinadyot niya ako ng kinadyot. Sa diin ng pagkadyot niya, naramdaman ko na naman ang namumuong apoy sa loob ko. Nakita niyang halos lalabasan na ako. Bigla siyang tumigil at binunot ang kanyang oten. Bumaba siya't sinipsip ng sinipsip ang aking mani. Tumirik ang mga mata ko sa sarap, sobra na ang ginagawa niya sa akin. "Ang sarap mo, Merly. Ang tamis ng puke mo," ang paimpit na sabi niya. Sabay sa paglamas niya ng suso't utong ko, sa pagsipsip niya ng ari ko at sa paglabas masok ng dila niya sa butas ko, muli kong naramdaman ang walang kasing tamis na sarap, at sabay sa pag-alulong ko. Muling lumabas ang sarap galing sa loob ng katawan ko. Wala pa ring tigil ang kanyang pagsipsip. Pakiramdam ko'y inubos niyang lahat ng lumabas sa akin hanggang sa ako'y lupasay na sa sarap. Itinayo niya ako, pinatalikod, bahagyang pinatuwad, pinabuka ang mga legs at pinahawak sa gilid ng kama. Ipinasok niya ang kanyang otin sa ari ko galing sa likod. At habang hawak niya't nilalamas ang aking mga suso, kinadyot niya ako ng kinadyot. Walang tigil, mabilis, mariin. Ang saraaap, nararamdaman ko ang pagtama ng bayag niya sa mani ko na siyang nagbibigay ng matinding kuryenteng kumakalat sa buo kong katawan. Walang tigil ang paglabas masok niya sa akin. At sa dulo ng lahat ng ito, napasigaw ulit ako sa sarap kasabay din ng makapanindig balahibo niyang alulong. Sabay kaming nilabasan.

Habol ang aming mga hininga, pareho kaming napahandusay sa aking kama.



END

No comments:

Post a Comment