Friday 4 November 2011

Si Tita Kasi

Mayroon kaming samahan ng mga mag-aasawa dito. Limang pamilya. Sa kasalukuyan ay wala ang aking misis. Nakabakasyon, sinamahan ang aming mga anak at mga apo. Dalawa sa pamilya lamang ang may kasamang anak. Yung dalawa, silang mag-asawa ang nandito. Lahat ng mga asawa nilang lalaki ay nakadestino sa malayo at once a week lang umuuwi. Ako lamang ang lagging nandito, yung nga lang wala naman ang misis ko kaya pare-pareho kaming naiiwan. Dahil ako lang ang lalaking naiiwan dito ako parati ang natatawag kapag kailangan na ang lalaki sa kanilang pangangailangan. Minsan sa aming pagtitipon sa bahay ng isang mag-asawa, hinahanap ko ang isa naming kasama at binuksan ko ang kanilang kwarto di ko akalain na nandoon pala ang asawa ng nakatira at nakapajamang manipis. Aninag na aninag ang kanyang panty kulay light blue pa nga. Bigla akong napahiya, di man lang ako nakahingi ng paumanhin at isinara ko ang pinto. Mula noon ay parang naging mailap sya sa kin. Kinakausap lang nya ko kapag may pagtitipon kami. At kung may problema sa kanilang bahay at may kasama siyang ibang babae tinatawagan nya ko. Minsan din ng sa kanila ang pagtitipon at nakamramdam ako ng pag ihi ako ay pumasok sa kanilang banyo na kung saan nandoon din ang kanilang washing machine. Natukso akong buksan ito at nakakita ako ng panty. Mukhang nalabhan na ito di pa lang naisasampay. Kinuha ko ito at inamoy na para bang inaamoy ang pekpek nya. Di na ko nagkasya sa pag amoy at inilagay sa loob ng aking pantalong sa harap ng aking titi at dinala ko. Nang matapos ang pagtitipon, dala ko pa rin ang kanyang panty hanggang makarating ako sa aking kwarto at inilabas ko ito at inamoy at iniimagine na pekpek nya ang inaamoy. Tumigas ang aking titi lalo na ng may nakita pa akong bulbol dito. Kinuha ko ang bulbol at inilagay ko sa isang lalagyan. Medyo blonde pa ang kulay nito. Mula noon ay nagnasa na ako sa kanya. Maging yung mga litratong kuha sa pagtitipon at sa beach ay parati kong binubuksan sa king computer at sa opisina. Tinitigasan kaagad ako kapag nakikita ko ang kanyang mukha. Di naman sya kagandahan at mahigit 50 na sya pero ewan ko ba bakit nililibugan ako tuwing makikita ko sya kahit na litrato lang. Sa tindi ng aking pagnanasa ay pinagplanuhan ko sya ng di maganda. Parati akong naghahanap ng pagkakataon na makita ko sya o makausap man lang. Minsan din sa pagtitipon sa kanila, medyo napaaga ang dating ko at di pa sya nakaayos. Naka tshirt lang sya at walang bra. Aninag na aninag ang kanyang mga utong. Kunyari ay di ko pansin, pero tuwing napupuna ko na sa iba sya nakatingin akin syang sinulyapan at tinitigasan talaga ang titi ko. Matagal yon bago sya nagsuot ng maong na jacket para matakpang ang dibdib nya na walang bra. Pagpasok ko sa kanilang banyo ay may nakita muli akong panty sa kanilang washing machine. Itim ang kulay nito at medyo malaki doon sa unang kinuha ko na kulay puti naman at may mga blue na polka dots ang design. Di ko kinuha baka kasi makahalata na sa tuwing may pagtitipon sa kanila ay nawawalan sya ng panty.

Minsan ng maubusan siya ng gas na pangluto kahit na wala syang kasamang iba ay napilitan syang tawagan ako. Ngunit bago pa sya nakatawag ay tumawag na ang kanyang asawa na nasa malayong destino noon. Sinabihan ako na kung pwedeng kong ibili ng gas ang misis nya. Kaya pumunta ako sa kanila at tinanggal ang basyo nilang cylinder at dinala ko ito sa tindahan ng gas at bumili ako para ipalit sa kanilang tangke. Pagdating ko sa kanilang bahay ay sinimulan kong ilagay na ito at tinutulungan nya ako habang inilalagay ko ito. Kung minsan ay nahahawakan ko ang kanyang kamay kapag hinigpitan ko ang hose nito. Kunwari di ko pansin. At ng dagdagan ko ang higpit ng hose ay dumulas yung wrench at tumama sa suso nyang may bra ang aking braso. Nag sorry ako pero di naman sya umimik. Nang matapos ako at nagpapa alam na ako, sabi niya na magmeryenda muna ako siguro dahil nakita niya akong pinagpawisan dahil mainit noon ang panahon. Pumunta kami sa sala at tinanong ang gusto. Kape na lang tita, tita at tito kasi ang tawagan namin dito. Kahit na mainit ang panahon kape pa rin ang hiningi ko, dahil sa sala kasi ay naka aircon ito. Pinapanood muna nya ako ng TV habang nag iinit sya ng tubig. Maya maya pa ay papasok na siya at dala ang mainit na tubig at ng ilalapag na nya ito sa center table, tinangko ko siyang tulungan pero ang nangyari ay natabig ko ang kettle at tumapon sa kanyang dibdib at sumigaw sya. Agad ko kumuha ng tuwalya sa banyo at pinunas ko sa kanyang dibdib na hindi na nya napansin dahil sa sakit ng kanyang nadarama. Alisin natin ang blouse mo tita para mapunasan natin ang natamaan ng mainit na tubig. Dahil siguro sa sakit at sya ang ang nag alis ng mabilis at lumantad ang kanyang bra. Nahihiya man sya ay di na nya pwedeng itago kundi kakalat ang paso sa kanya. Nakita ko rin na ang kanyang bra ay basa din at kung di niya ito aalisin agad ay lalo syang mapapaso. Di ko man sinabi ay inalis din nya ang bra nya at aking pinunasan ang suso nya ng twalya. Ako na ho ang magpupunas sabi niya. Ibinigay ko ang tuwalya sa kanya pero nabitawan nya may paso na rin pala ang kanyang kamay lalo na sa daliri. Kaya kinuha ko ulit at ako na ang nagpunas. Ang sarap punasan ng kanyang suso. Katamtaman ang laki at ang utong ay tumayo. Medyo namula ang suso nya pero di naman inabot ng paso. Mas maganda tita na pahiran natin ng ointment para di ito magtubig. Sinabi niya sa kin kung saan ang ointment at aking itong kinuha at pinahiran ang bahagi ng kanyang suso na namumula. Di nya magawa dahil nga may paso ang dalawa nyang kamay. Sabi ko sa kanya na dadalhin ko sya sa hospital pero tumanggi sya. Maaayos din daw ito. Dahil di sya makapagbihis, ikinuha ko sya ng kanyang nighties para di sya malamigan. Isinuot ko sa kanya ng di sya nagsusuot ng bra. Dahil di na rin sya makapagluto, nagboluntir na akong bumili ng makakain para sya ay makakain. Itinuro nya sa king ang susi para dalhin ko at mabuksan ko ang pinto pagbalik ko. Ganoon nga ang ginawa ko, bumili na ko ng ulam na pang dalawa at sabay na kaming kumain. Sinubuan ko sya habang kami ay kumakain. Nang matapos na kaming kumain, iniligpit ko ang aming mga pinagkanan. At tinanong ko kung may kailangan pa sya bago ako aalis. Sabi nya ay wala. Ngayon ay nalagyan ko na rin ng oitment at bandage ang kanyang mga kamay at di pa rin nya magamit ang mga ito sa hapdi. Nang palabas na ko, ay tinawag niya ako at nahihiya niyang sinabi na naiihi daw sya kanina pa niya pinipigil ito dahil sa hiya nya sa kin. Baka daw maihi sya sa kanyang panty. Anong gusto nyong gawin ko. Pakitanggal na lang po ang panty ko para makaihi ako. At inilislis ko ang kanyang palda at kinapa ang kanyang panty. Tumama ang aking kamay sa umbok ng kanyang pekpek at napaigtad sya. Sorry po di ko kasi makita. Kinapa ko sa gilid niya at akin itong hinilang paibaba. Nang maibaba ko ang kanyang panty ay pumasok sya sa banyo para umihi. Kinailangan itaas ko ang laylayan ng kanyang palda para makaupo siya sa inidoro. At siya ay umihi, pero ng patayo na sya at nadulas sya at natumba. Hinabol ko at naabutan ko naman at nasalo ko siya. Pagkasalo ko naman ay medyo napayuko sa bigat nya at tumama ang labi ko sa labi nya. Pero dampi lang madali ko naman ito naitaas at aking syang itinayo. Isusuot ko ba ulit ang panty nyo. Hindi na kanya baka maihi na naman ako mamaya para wala na kong tatanggalin. Paano kayo nyan, wala pa naman ang mister nyo at di nyo magamit ang inyong mga kamay. Wala naman tayong matawagan sa mga ibang misis. Kung di nakakahiya sa inyo at dito na muna ako matulog para may aalalay sa inyo hanggang bukas. Baka magaling na iyan bukas. Di sya umiimik kaya ako na ang nagsabi… o sige aalis na lang ako at tawagin nyo na lang ko kung may kailangan kayo. Paano ho niyan di ko kayo matatawagan dahil di ko nga magamit ang mga kamay ko. Sige po dito na kayo matulog sa sala ako naman sa kuwarto. Inaantok na ba kayo? Tanong ko sa kanya. Hindi pa nga dahil nararamdaman ko ang kirot ng mga paso ko. O sige manood muna tayo ng TV habang nagpapaantok kayo. Sa tabi ko sya naupo dahil nandoon ang sofa na pang dalawaan na nasa harap ng TV. Nanood kami at sa katagalan ay inantok sya at di namalayan na nakalaylay na ang ulo nya sa balikat ko. Di ko naman sya ginising sa awa ko sa kanya. Maya maya pa ay naghihilik na sya. At ang kanyang nighties ay nabuksan dahil tali lang naman ang pangsara nito wala ito butones. Lumantad tuloy ang suso niya at tinigasan ang titi ko. Sinubukan ko itong hipuin at ng mahipo ko ito lumiyad sya at akala ay nagising pero tuloy pa rin ang hilik niya kaya nagkaroon ako ng lakas ng loob na ituloy ang paghimas ko. Nadama ko ang pagbilis ng kanyang paghinga na animo mo ay nakikipagtalik. Lalong tumigas ang titi ko at para na akong nauulol at gusto ko na syang halikan. Itinayo ko ang ulo nya at isinandal sa sofa at akin syang hinalikan ng banayad, tulog pa rin sya. Sinubukan kong ibuka ang bibig niya sa dila ko at bigla syang nagising. Nang oras na iyon ay nilalamas ko ang ang suso nya at umuungol pa sya ng magising at itinuloy ko ang paghalik at tangka nya sumigaw pero idiniin ko ang aking mga labi at paglamas sa kanyang suso. Panay ang laban niya, itinulak nya ako sa kanyang mga kamay pero nakaramdam sya ng sakit dahil sa mga paso nya. Lalo ko namang idiniin ang ang labi sa kanya at ng medyo bumuka ang labi nya dahil siguro di na sya makahinga ay ipinasok ko naman ang aking dila. Nang una akala kakagatin niya ito pero di naglaon ay ginamit na rin niya ang dila nya at lalo ko namang nilamas ang kanyang mga suso. Habang patuloy ang aming halikan ay ibinaba ko naman ang aking kamay patungo sa kanyang pekpek na walang panty. Nadama ko na basa na ito dahil siguro nilibugan na rin sya. Ipinasok ko ang aking daliri at madali itong pumasok dahil sa katas na lumabas dito. Nagliliyad siya habang nilalabas masok ko ang aking daliri sa kanyang pekpek. Sa wakas matitikman ko na rin si tita sabi ko sa aking sarili. Nang sa palagay ay di na talaga sya papalag, aking syang binuhat papunta ng kwarto ng hindi inaalis ang pagkalapat na aming mga labi. Ang sarap ng laway niya kahit na may edad na siya. Napayakap na siya habang buhat ko sya patungong kama. Patuloy pa rin ang halikan namin habang ibinababa ko sya sa kama. Nang maibaba ko na sya aking naman binuksa ang zipper ng pantalon ko at ibinaba ko ang aking pantalon at nalaglag sa lapag. Ibinaba ko muli ang aking kamay patungo sa kanyang pekpek at ipinasok ko muli ang aking daliri at nilabas masok ko ito uli. Ngayon ang aking bibig ay nasa kanyang mga utong at habol ang kaniyang paghinga at pagliyad habang sabay ko siyang pini finger at sinusupsop ang utong. Tapos ay dinilaan ko sya pababa, sa kanyang puson hanggang sa tapat ng kanyang pekpek at naamoy ko medyo amoy ihi pa sya dahil di naman sya nakapaghugas pagkatapos nyang umihi kanina. Pero mabango pa rin para sa kin ito. Ang kapal ng bulbol nya. Ipinasok ko ang dila ko sa kanyang pekpek at nilaro laro ko ang tinggil niya. Naguulol sya at tinangka nya akong sabunutan pero nasaktan ang mga kamay niya. Nagliliyad na lamang siya at panay ang ungol na para bang gustong sumigaw pero may kasamang pagpigil. Maya maya ay naramdaman ko ang pagbulwak ng kanyang pekpek tanda na siya ay nilabasan na. Ang dami ng lumabas sa pekpek nya. Ipinagpatuloy ko ang paghimod sa kanyang pekpek at inabot ko pa ang kanyang mga suso at nilamas na sabay. Di ko akalain na hahalinghing muli sya, na para bang nag aanyaya na ipagpatuloy ko. Ngayon naman ay ako naman ang tigas na tigas na. Inilabas ko sa aking brief ang titi ko at pumatong ako sa kanya at hinalikan ko sya sabay ng pagpasok ng aking dila sa kanyang bibig habang hinahanap ng titi ko ang bukana ng kanyang pekpek. Di naman nagtagal ay tumapat ito at aking itong ikinadyot at pumasok ito. Nagdikit ang aming mga bulbol na nagpaliyad sa kanya. Ang laki naman nyan sabi niya, pero patuloy naman ang liyad niya at ididiin ang kanyang pekpek sa aking aking utin. Ang sarap talaga ni tita. Tuloy ang sipsipan ng aming mga dila habang kinakantot ko sya. Di rin nagtagal ay naramdaman ko na lalabasan na rin ako at siya rin ay ganoon dahil mahigpit niyang ikinapit ang kanyang mga paa sa aking mga hita tanda ng malapit na rin syang labasan. Lalo kong binilisan ang pagkadyot at maya maya pa ay medyo may pasigaw pa siya na ayan na naman…. AHHHHHHHHHH.. sabay kaming nilabasan at muling pinagdiinan namin ang titi ko at pekpek nya kasabay ng higpit ng lapat ng aming mga labi. Matagal bago lumuwag ang kapit ng kanyang mga paa. At ng inalis na nya ang mga paa at akin din inalis ang titi ko sa pekpek nya. Humiga ako sa tabi niya na di makapaniwala na mangyayari ang mga nangyari na akala ko ay puro pangarap lang ang aking pagnanasa kay tita. Sya naman ay parang nahimasmasan at sabi nya bakit nangyari ito. Sorry tita at natukso ako, halos hubad na kasi kayo at di ko mapigilan ang aking sarili na di kayo halikan ang hipuan. Kasalanan ko rin, pwede naman akong tumanggi pero natukso rin ako, siguro dahil minsan lang sa isang linggo kami magkita ng mister ko. Paano ngayon ito. Wala namang problema basta walang makaalam nito di ba? Di na dapat maulit ito, kawawa naman ang mister ko at ang misis ninyo. Alam mo tita matagal na talaga akong may pagtingin sa iyo, noon pang nagsisimula ang ating pagtitipon. Tinitigasan ako kaagad kapag ikaw ay aking nakikita. Kung minsan nga tumatawag ako kahit na walang dahilan para lang marinig ko ang boses mo. Ngayon ay nangyari pa ang matagal ko ng pinapangarap. Sabagay tama ka, kawawa at misis ko at mister mo. Wala naman silang ginagawang masama pero pinagtaksilan natin sila. Pero talagang mahal kita, sabay yakap at halik sa kanya. Sinagot din nya ng halik ang aking halik at muli naghalo na naman ang mga laway namin at nagduwelo ang aming mga dila. Maya maya pa ay kumalas ako sa aming halikan at muling nahiga. O sige ikako, magpahinga na siya para may lakas sya kinabukasan. Nakatulog kami ng mahimbing. Ginawa pa niyang unang ang braso ko at nakayakap naman ako sa kanya.

Madaling araw pa ay nagluto ako ng kung anong mayroon sa kanyang ref at pinakain ko uli sya. Medyo magaling na ang mga kamay niya kahit na medyo mahapdi ito nagagamit na rin niya kahit paano. Pagkatapos kong ligpitin ang pinagkanan at ayusin ang bahay ay nagpaalam na ko para di ako makita ng mga kapitbahay na galing ako sa kanila. At saka may pasok pa ko.

Pumasok ako na para akong nasa alapaap dahil sa sarap ng naranasan ko ng gabing iyon. Halos wala akong natapos sa aking trabaho dahil siya na lang halos ang nasa isip ko. Hanggang makauwi ako sya pa rin ang laman ng isip ko. Pagdating ko sa bahay ay tinawagan ko siya kaagad at kinumusta. Medyo ayos na daw at kailangan daw sigurong alisin na ang mga benda ng kanyang kamay. Sumilip ako sa kanyang pintuan dahil malapit lang siya sa amin at ng medyo tahimik na ang kapaligiran, agad akong pumunta dahil dala ko pa rin ang susi madali akong nakapasok. Nadatnan ko sya na nasa sala. Tinanong ko sya kung nakakain na. Sabi niya at kinain nya iyong iniluto ko bago ako umalis. Hanggang ngayon ay iyon pa rin ang suot nya. Gusto kong maligo, nanlalagkit ang aking katawan aniya. Hindi naman sya pwedeng magbasa ng kamay baka magtubig ang mga paso nya. Ok lang ba sa iyong akong magpaligo sa iyo at pagkatapos ay linisin natin ang mga paso mo. Ano pa ang magagawa ko nakita mo na lahat ang kahubaran ko, ngayon pa ba ako mahihiya sagot niya. Pumunta kami ng banyo at tinanggal ko ang kanyang palda at wala pa rin syang panty. Tapos ang nighties naman nya ang sinunod ko, habang tinataas ko ang nighties naglapit ang aming mga mukha nagtapat ang aming mga labi, di ko matiis na di sya halikan. Gumanti naman siya at niyapos ko sya at hinawakan ang kanyang suso… kumalas siya at sabi niya mamaya na iyan paliguan mo muna ako. Natuwa ako dahil akala ko di na mauulit ngayon siya ang nagsabi na mamaya na daw. Tuwang tuwa kong pinaliguan sya na nakataas ang kanyang mga kamay. Sinabon ko ang buo nyang katawan, lalo lalo ang ang kanyang pekpek. Matagal ang mga kamay ko doon at parati syang napapaliyad. Nang matapos ay binihisan ko sya ng bagong nighties. Iyon lang wala ng bra at panty. Muli ay nagluto muna ko habang siya ang nanood ng tv. Ng matapos ako ay tinanggal ko benda nya sa kamay at nilagyan ko pa ng ointment kahit medyo patuyo na itol Tapos kumain na kami. Nagagamit na niya ang mga kamay niya kaya siya nalang kumaing mag isa gamit ang mga kubyertos. Pagkatapos naming kumain at iniligpit ko muli ang lahat at ako umupo sa kanyang tabi at hinalikan sya kaagad. Para ka naman mauubusan nyan aniya. Syempre baka di na ito maulit dahil darating na ang mister mo. Ngayon ay nakakayap na siya at itinuloy namin ang halikan. Tapos kumalas ako at sabi ko mayroon akong gustong ipagawa sa kanya. Ano iyon aniya. Para mas masarap ang susunod natin gagawin ay dapat gawin mo muna ang ipapagawa ko sa iyo. Ano nga iyon aniya ulit. Isubo mo ang aking titi hanggang labasan ako ng sa ganoon mas matagal ang ating kantutan mamaya. Ayoko nga aniya, ni sa mister ko di ko ginagawa sa iyo pa. Sige na nga kung ayaw, halika na sa kama para makarami tayo. Paghiga namin sa kama at inilabas ko agad ang kanyang mga suso sa nighties niya at lumantad na rin ang pekpek nya. Sinipsip ko agad ang kanyang utong na nagsisimula ng tumigas. Patuloy ang pagdila ko pababa hanggang makarating na naman ako sa kanyang pekpek at aking itong dinilaan muna sa labas bago ibinuka ito at dinilaan ang kanyang tinggil at nagliliyad siya sa sarap. Binilisan ko ang pagdila at may kasama pang ungol ang liyad niya. Alam kong init na init na siya kaya nagpasiya akong maghubad na at muli kong dinilaan ang pekpek niya at nagliliyad muli ito. Sa pagkakataong iyon bumaliktad ako ng pwesto at nag 69 kami. Itinapat ko ang titi ko sa bibig at wala siyang magawa kundi isubo ito. Nung una para siya mabibilaukan. Dilaan mo kako bago mo isubo at ganoon na nga ang ginawa nya at ng isubo na nya ito ay inilabas masok ko na ito sa bibig niya habang patuloy kong sinisibasik ang puki na niya na nagpabilis naman sa pagsupsop sa titi ko. Ang sarap ng bibig ni tita at di nagtagal ay pumulandit ang katas ko sa bibig niya na halos mabilaukan na naging dahilan para malunok niya ang aking tamod. Mayroon ding lumabas sa bibig nya pero mas marami ang pumasok. Pinagpatuloy ko naman ang pagdila sa kanyang tinggil hanggang siya labasan din. Tapos ay humiga ako sa tabi nya at niyapos ko siya. Ikaw talaga aniya, sabi ng ayaw ko pinasubo mo pa rin. Masarap pala. Pero sa mister ko nahihiya akong gawin iyon. Tama dapat ako lang ang gagawan mo niyon. Kinurot niya ako at sabi ay sobra daw ako. Di naman nya ko asawa e. bakit ikako kanino ka higit na nasarapan sa romansaan sa mister mo o sa aking. Matagal syang di sumagot, ilang sandali pa ang sabi niya ay… ikaw naman tinatanong pa ba iyon, sa iyo ko nga lang nagawa ng mga nangyari kagabi at noon ko lang naranasan ang labasan ng magkasunod.



Chapter 4 – Si tita D kasi cont…

Tumawag nga si tita D para sabihin na tuloy ang usapan namin.

Me: anong plano mo ngayon?

Tita D: tuloy ang usapan natin.

Me: kailan ka pupunta dito?

Tita D: itatanong ko muna ang schedule ng trabaho ng mister ko.

Me: o sige pala, tumawag ka na lang ulit.

Hindi ko na masyadong pinansin yung aming usapan. Nakalipas na ang isang lingo ay wala pa rin akong natatanggap na tawag, akala ko nagbago na ang isip niya. Buti naman, dahil talagang malaking disgrasya pag nagkataon.

Si tita A ay di ko naman mapuntahan dahil abala siya sa mga gawain sa school at saka dumating ang mister niya. Si tita B naman ay bagamat wala ang mister niya ay nandoon ang anak niya at dumating na ang couple na ka share nila sa bahay, kaya walang pagkakataon. Si tita C naman, gaya ng usapan naming, hindi na dapat maulit ang mga nangyari. Tama na raw iyong naranasan niya sa akin at ayaw na niyang pagtaksilan pa uli ang faithful niyang mister. Kaya naging abala na lang ako sa bahay at pagsa surf sa internet.

Minsan, huwebes noon, wala akong pasok, habang nagsasampay ako ng damit sa labas, lumapit sa akin ang asawa ng isang indiano na nakatira sa ibang flat sa aming floor, nasa fourth floor kasi kami. Kahit na hirap mag inglis ay nagsalita siya.

Indiana: I saw you before, getting my panty, why you do that?

Me: No, that is not true (nagsinungaling ako).

Indiana: I saw you, you want me to tell my husband?

Me: medyo kinabahan ako, ok, sorry, I will replace it, but don’t tell your husband.

Indiana: why you do that?

Me: because, you look beautiful to me and I want to remember you always that is why I took your panties (nagsinungaling na naman ako, baka makalusot)

Indiana: (medyo napangiti, flattered) Ok, I will not tell my husband but don’t do that anymore.

Me: thanks, you smell good today, you took a bath?

Indiana: yes (medyo kinikilig)

Me: where is your husband?

Indiana: He went to Riyadh, to meet his brother who is working there. He will be back after 2 days, why?

Me: nothing, I just want to return your panty, but it is in my room. Would you like to get it?

Indiana: Ok but let me close our flat first.

Me: Where’s your son?

Indiana: He went with my husband.

Me: ok I will wait for you here.

Pumunta nga siya at isinara ang pinto nila.

Me: come in, sorry for doing it, that is the only way I thought of getting close to you, through your panties. I love to smell it.

Indiana: (halatang kinikilig, tinapik ako at may kasama pang kurot)

Me: (isinara ko ang pinto)

Indiana: why close the door?

Me: they might see us together inside problem for both of us.

Indiana: ok

Sumama siya hanggang sa kuwarto, kinuha ko ang panty niya sa drawer. Inilapit ko ito sa aking ilong at kunwari ay inaamoy ko.

Me: See I did not wash it so that I could smell you always.

Indiana: (tinampal ako sa kamay at natatawa at kinikilig)

Me: does your husband smell your panties?

Indiana: (tumatawa) no.

Me: you are beautiful (nagsinungaling ako). That is saree you are wearing right?

Indiana: yes

Me: you look beautiful with your saree.

Indiana: (lalong kinilig)

Me: Can I kiss your hands?

Indiana: (medyo nangupete, akala mo nahihiya, pero itinaas naman niya ito papunta sa kin)

Inabot ko ito at hinalikan nga ito, pinagapang ko ang halik ko, pataas hanggang makarating ito sa braso niya.

Indiana: (di naman niya ko pinigil, lalo siyang kinilig)

Me: You smell so good.

Nang hindi pa rin pumapalag, idinampi ko ang labi ko sa may tainga niya. Among bagong paligo siya. Nang iatras ko ang ulo ko, nakita ko ang mga mata niya na nakapikit. Ang ginawa ko ay hinalikan ko ang mga labi niya sabay yakap sa kanya. Dama dama ko ang umbok ng kanyang suso at puson. Medyo malaki kasi ang puson. Ang mga kamay niya ay nanatiling nasa tagiliran niya, para siyang rebulto. Tinangka kong ipasok ang dila ko sa labi niya pero di siya kumikilos. Inilagay ko ang kamay ko sa suso niya, naka bra pala siya.

Indiana: ohhhhhh (noon lang siya kumilos at umungol)

Tinangka ko ulit na ipasok ang dila ko at medyo ibinuka na niya ang mga labi niya. Pagpasok ng dila ko sa bibig niya, malumanay kong pinagalaw ito na para bang naghahanap. Maya maya pa ay nadama ko ang dila niya na gumagalaw din. At ang kamay niya ngayon ay nasa may leeg ko na nakikipaglaban na sa halikan. Dahil malapit lamang kami sa kama, inilakad ko sya patungong kama at saka ko siya inihiga. Nagpatuloy ang halikan naming at ang paglamas ko ng suso niya. Sinubukan kong tanggalin ang damit niya pero di ko alam kung paano. Kumalas siya sa aming halikan at umupo siya at siya na ang nagtanggal, tinanggal na rin niya ang panty at bra niya, nakisabay na rin akong naghubad. Pareho na kaming hubo’t hubad na mahiga kami sa kama. Nagyakapan kami agad at parang mga hayok sa halikan. Ang laki ng suso niya at ang utong itim na itim. Ang kapal ba ng bulbol sa kilikili lalo na ang bulbol niya sa pekpek. Pero mabango siya kumpara sa mga ibang mga Indiana na amoy putok. Inilipat ko ang bibig ko sa may suso niya. Ang laki ng utong na babaing ito, parang maliit na titi sa ibabaw ng suso. Ang sarap sipsipin. Nilalamas ko naman yung isa niya suso habang nakasubo ang utong sa bibig. Tapos ibinaba ko ang kamay ko sa pekpek niya at talaga namang ang kapal ng bulbol. Takip na takip maging ang entrada ng pekpek niya. Nakapa ko rin ang butas at ipinasok ko ang daliri ko at nilalaro ko ang tinggil niya. Nagliliyad siya at ungol ng ungol.

Me: Are you OK?

Indiana: Yes, I’m ok, ohhhhh, ahhhh (panay ang liyad ng balakang niya idinidiin ang pekpek niya sa daliri ko).

Kinuha ko ang kanyang kamay at pinahawak ko ang titi ko sa kanya.

Indiana: what is this? Very big!

Me: You have not tasted like this size?

Indiana: No, my husband not like this.

Me: You want me to put it in now?

Indiana: yes, yes, yes, but slowly, very big.

Pumatong ako sa kanya at siya na ang nag umang ng titi ko sa pekpek niya. Konting kadyot lang pumasok ang ulo, napa ahhh siya at napakapit ang kamay niya sa batok ko. Nang itulak ko ang titi ko, medyo, hindi agad pumasok, ahhh siya na ahhh. Unti unti ay sumagad ito. Nagdikit ang aming mga bulbol.

Walang tigil siya sa kakahalik sa akin sa iba’t ibang bahagi ng mukha ko. Lalo na ng simulan ko na ilabas masok ang titi ko sa kanyang uhaw na pekpek. Ilang kadyot pa lang naramdaman ko nang nilabasan agad siya at buong higpit niyang ikinapit ang kamay niya sa batok ko. Ng tumigil ang paglabas ng katas niya, hinalikan na naman niya ko at ipinasok agad ang dila niya at naglaro ito sa loob ng bibig ko. Pinagpatuloy ko naman ang pagkadyot ko at isinubo ko ang utong niya habang kumakadyot ako. Panay naman ang pag iling ng ulo niya, walang tigil akala mo sira ang ulo at sinasabunutan pa ang buhok. Ang likot pala nito pag kinakantot. Kaya pala ganoon ang galaw niya ay lalabasan na naman siya. Sobra pala itong Indianang ito akala mo napakahinhin ang libog pala. Hindi pa ako nilalabasan heto na naman siya. Lalo siyang nagliliyad at inipit na naman niya ang aking hita ng mga paa niya at muli halos sakalin niya ako sa yakap. At muli nga bumulwak na naman ang katas niya. Saan kaya nanggagaling ang katas niya. Talaga lang sigurong may mga babaing nagkakaroon ng multiple orgasm. Habang nilalabasan siya at binilisan ko ng binilisan ang pagbayo, maya maya ay nilalabasan na naman siya sobra talaga itong babaeng ito. Ngayon ay sabay kaming nilabasan at pinagdiinan ko ang titi ko sa kanyang pekpek hanggang di tumigil ang pagpulandit ng napakainit kong tamod. Di rin nagtagal, ay napayapa kaming dalawa. Nakadagan pa rin ako sa ibabaw niya. Hinihimas niya ang aking likod, habang habol-habol niya ang paghinga. Nakaisa lang ako siya nakatatlo. Ngayon lang ako nakakantot ng babaeng ganito. Mukhang di masyadong nadidiligan ito kaya madali rin siyang nadarang sa mga panunukso ko. Pero talaga namang ang sarap niyang kantutin. Maya maya pa ay natutulog na kaming pareho. Makalipas lamang ang mga isang oras ay nagising ako at siya naman ay nagbibihis na siya, nakangiti siya.

Me: where are you going?

Indiana: to the bathroom, I will wash myself.

No comments:

Post a Comment